Nhận định Nottingham Forest – Chelsea: Chiến thắng nghiêng về đội khách

Nhận định Nottingham Forest - Chelsea: Chiến thắng nghiêng về đội khách

Trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đối đầu Nottingham Forest vào 23h30 ngày 11/5/2024. Dự đoán chiến thắng nghiêng về đội khách, Chelsea chắc chắn sẽ có tấm vé tham dự đấu trường châu Âu mùa giải năm sau.

Chelsea đang thể hiện sự thăng tiến rõ rệt trong thời gian gần đây. Sau khi ngược dòng để cầm hòa Aston Villa với tỷ số 2-2, họ tiếp tục giành liên tiếp hai chiến thắng ấn tượng ở các trận derby London. Chiến thắng 2-0 trước Tottenham và 5-0 trước West Ham đã giúp Chelsea leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và tiếp tục cạnh tranh vé dự Europa League.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải đối mặt với thách thức khi hành quân đến sân City Ground với thành tích không thắng trong 5 trận làm khách gần đây ở Premier League và chưa giữ sạch lưới trên sân đối phương kể từ tháng 10 năm ngoái.

Nhận định Nottingham Forest - Chelsea: Chiến thắng nghiêng về đội khách

Dù Nottingham Forest là một đối thủ khó chơi với Chelsea, nhưng trong 3 trận gặp nhau gần nhất, Nottingham không thua Chelsea. Ở lượt đi, Nottingham đã gây sốc với chiến thắng 1-0 tại Stamford Bridge.

Ở trận đấu tới, Nottingham Forest có triển vọng giành điểm để đảm bảo vị trí trụ hạng sớm trong cuộc đua giành vé trụ hạng. Dù vậy, Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn và có thể giành chiến thắng nhưng sẽ không dễ dàng khi đối đầu với đội chủ nhà.

Nhận định Nottingham Forest - Chelsea: Chiến thắng nghiêng về đội khách

Dự đoán kết quả: Nottingham Forest 2-3 Chelsea