Hướng dẫn Đăng ký tài khoản BongX9

Để tham gia vào các trò chơi giải trí trực tuyến đặc sắc trên BongX9, việc mở tài khoản là bước cơ bản bạn cần làm trước. Cùng làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây để đăng ký tài khoản một cách nhanh chóng nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của BongX9, sau đó bấm vào nút “Đăng ký” ở góc phải trên cùng. Hoặc bạn có thể truy cập bằng cách bấm vào liên kết này để vào trang tạo tài khoản của BongX9.

Hướng Dẫn Đăng Ký BongX9

Bước 2: Sau khi vào đăng ký tài khoản, bạn sẽ thấy biểu mẫu điền thông tin, bạn điền đầy đủ thông tin được yêu cầu và đảm bảo thông tin nhập đều chính xác vì các thông tin này sẽ được sử dụng khi bạn rút thưởng về sau này. Lưu ý, ở ô Mật khẩu, bạn cần chọn một mật khẩu đủ mạnh để có thể bảo vệ tài khoản.

Hướng Dẫn Đăng Ký BongX9

Bước 3: Sau khi kiểm tra lại thông tin đã điền hoàn toàn chính xác, bạn bấm vào nút “Đăng ký” để gửi thông tin đăng ký cho BongX9.

Bước 4: Sau đó, BongX9 có thể yêu cầu bạn xác minh tạo tài khoản bằng cách gửi mã xác minh qua email hoặc tin nhắn SMS qua email/ sdt bạn cung cấp. Bạn làm theo hướng dẫn để hoàn tất xác minh là hoàn tất.

Bước 5: Khi nhận được thông báo xác minh tài khoản thành công, bạn có thể đăng nhập vào BongX9 vừa tạo trên trang web hoặc ứng dụng (xem Hướng dẫn Tải ứng dụng BongX9) để tham gia các trò chơi giải trí và nhận các ưu đãi cho người mới nhé.